Lượt xem: 23287

Với sự cạnh tranh ngày càng tăng, liên tục thay đổi thuật toán và quy tắc công cụ tìm kiếm, Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) hiện đòi hỏi chuyên môn cao hơn nhiều để xử lý nó.

Nhận ra thực tế này, nhiều công ty tiếp thị như nhà phát triển web, công ty PR, công ty lưu trữ web, v.v. - tất cả những gì được sử dụng để thực hiện các quy trình SEO của khách hàng (cùng với các dịch vụ chuyên biệt của họ), giờ đây đồng ý rằng SEO là một quy trình mà tốt hơn là để lại cho các chuyên gia trong ngành, do đó, giảm gánh nặng khỏi vai họ. Điều này đã dẫn đến việc bán lại SEO.

Một công ty muốn bán lại các dịch vụ SEO thường thuê một nhà cung cấp SEO nhãn trắng, để thực hiện toàn bộ quy trình SEO cho khách hàng của mình. Mặc dù nhà cung cấp SEO nhãn trắng này vẫn ẩn danh, do đó giữ nguyên hình ảnh thương hiệu của người bán lại.

Sau đây là những lợi ích chính của việc bán lại dịch vụ SEO từ nhà cung cấp SEO nhãn trắng.

Chất lượng dịch vụ tốt hơn: Dịch vụ SEO nhãn trắng được cung cấp bởi các nhà cung cấp chuyên gia, những người có đội ngũ chuyên gia lành nghề chỉ dành riêng cho SEO. Chuyên môn của các nhà cung cấp này giúp phát triển các phương pháp và các bước tăng cường sự hiện diện trực tuyến của doanh nghiệp của khách hàng của bạn. Họ theo dõi và theo dõi các xu hướng của ngành, chiến lược của đối thủ cạnh tranh, kiểm tra các từ khóa được nhắm mục tiêu - tất cả những gì cần thiết để cải thiện danh sách kết quả tìm kiếm không phải trả tiền của trang web của khách hàng của bạn.

Giải quyết các yêu cầu của khách hàng của bạn: Các nhà cung cấp SEO nhãn trắng là các chuyên gia về SEO và hiểu bản chất kinh doanh của khách hàng của bạn và thực hiện các kỹ thuật SEO phù hợp nhằm xây dựng danh tiếng trực tuyến cho doanh nghiệp của khách hàng. Họ cũng hiểu rằng danh tiếng của doanh nghiệp bạn cũng đang bị đe dọa, nếu có bất kỳ lỗi nào xảy ra từ phía họ.

Cung cấp dịch vụ SEO chính thức: Các nhà cung cấp SEO nhãn trắng cung cấp giải pháp toàn diện cho tất cả các nhu cầu SEO của khách hàng của bạn. Họ cung cấp cả kỹ thuật tối ưu hóa trên trang và ngoài trang để cải thiện kết quả của công cụ tìm kiếm.

Các kỹ thuật tối ưu hóa trên trang bao gồm - phát triển thẻ tiêu đề và thẻ meta, nội dung phong phú từ khóa trên trang chủ, ánh xạ URL, thiết kế trang web, tối ưu hóa hình ảnh, v.v ... Tối ưu hóa trên trang có liên quan trực tiếp đến khả năng sử dụng của trang web, ảnh hưởng lớn đến danh sách trang web trong bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm.

Các kỹ thuật tối ưu hóa ngoài trang bao gồm - xây dựng liên kết, viết sao chép, quản lý danh tiếng trực tuyến, tiếp thị nội dung, tìm kiếm các cụm từ chính có liên quan cho doanh nghiệp, danh sách thư mục, gửi bài viết, vv Các kỹ thuật tối ưu hóa ngoài trang gián tiếp quảng bá trang web của khách hàng . Họ đóng góp nhiều hơn vào bảng xếp hạng của một trang web trong công cụ tìm kiếm.

Những chiến thuật này giúp cải thiện khả năng hiển thị trực tuyến và tạo ra lợi nhuận cao hơn cho doanh nghiệp của khách hàng của bạn.

Cung cấp nhiều dịch vụ hơn: Các nhà cung cấp SEO nhãn trắng cung cấp nhiều dịch vụ tiếp thị Internet khác có thể bổ sung cho các chiến lược SEO và mang lại kết quả mong muốn hơn mong đợi cho khách hàng của bạn. Do đó, bạn có thể nhận được sự giúp đỡ từ gánh nặng phát triển một chiến lược tiếp thị kỹ thuật số toàn diện, đầy đủ chức năng cho khách hàng của bạn. Họ cũng có nhân viên sẵn sàng thực hiện tất cả các dịch vụ bổ sung này, như trả tiền cho mỗi lần nhấp (PPC), quảng cáo hiển thị, tiếp thị qua email, v.v. Những điều này khi kết hợp với SEO sẽ cho ROI cao hơn.

Xử lý công việc kỹ thuật: SEO là một quá trình liên tục. Để trang web của khách hàng của bạn liên tục được liệt kê trong các trang đầu tiên, nhóm SEO phải liên tục theo dõi và giám sát hiệu suất của trang web trong SERP's. Điều này cần các kỹ năng cấp cao hơn nhiều như có được nhiều liên kết hơn, tạo nội dung với các từ khóa được nhắm mục tiêu theo tần số cụ thể, liên tục tạo ra nội dung chất lượng tốt, v.v. Tất cả các hoạt động này có thể là gánh nặng thêm cho bạn có thể được nhà cung cấp SEO nhãn trắng xử lý dễ dàng và hiệu quả.

Bạn có thể tập trung vào các khía cạnh thiết yếu khác: Vì nhà cung cấp chăm sóc tất cả các chi tiết tiếp thị kỹ thuật, bạn có thể tập trung nhiều hơn vào các hoạt động dịch vụ khách hàng hơn là bảo trì các dự án. Bạn có thể dành thời gian chất lượng của mình để giải quyết các khía cạnh khác trong kinh doanh của khách hàng như theo dõi số lượng bán hàng, cung cấp sao lưu cho khách hàng, báo cáo hiệu quả và thường xuyên về tiến trình thường xuyên, theo dõi anh ấy về các dịch vụ khác, chuẩn bị hóa đơn , v.v ... tất cả những gì có thể cải thiện trải nghiệm làm việc với khách hàng của bạn.

Ẩn danh: Nhà cung cấp SEO nhãn trắng hoạt động như một cộng tác viên bí mật cho bạn. Ông vẫn ẩn danh trong khi cung cấp dịch vụ SEO chất lượng tốt cho khách hàng của bạn, do đó, giúp bạn duy trì uy tín của mình. Cuối cùng, khách hàng của bạn hài lòng và bạn cũng vậy.

Tiết kiệm chi phí: Khi SEO trở nên phức tạp hơn, bạn cần tuyển dụng những cá nhân tài năng hơn hoặc đào tạo các tài nguyên hiện có của bạn để cung cấp dịch vụ tốt hơn. Bằng cách thuê ngoài SEO cần một SEO nhãn trắng, bạn có thể loại bỏ các chi phí đào tạo và khởi nghiệp này để thành lập một nhóm thành thạo về kỹ thuật. Điều này cũng làm giảm chi phí lao động của bạn và các chi phí khác phát sinh từ việc triển khai thêm nguồn nhân lực và kỹ thuật.

Nếu bạn là một công ty đã từng thực hiện các chiến lược SEO cho khách hàng của mình, nhưng không thể đối phó với tải và thay đổi thuật toán công cụ tìm kiếm, các dịch vụ của nhà cung cấp SEO nhãn riêng sẽ là một lựa chọn tốt. SEO là lĩnh vực trọng tâm của các nhà cung cấp SEO nhãn trắng, họ liên tục theo dõi các chiến lược SEO, sử dụng các kỹ thuật ngoại tuyến và trực tuyến tiên tiến có thể mang lại lợi nhuận cao hơn cho doanh nghiệp của khách hàng.


Print version

 
Comments

Sender

Nội dung